Home (trang chủ)


1. Please read the rules first when you visit this blog. Thank you!

1.Xin hãy đọc luật khi vào blog. Cảm ơn!

otachan-blog admin

New!

No one else! - Nicky Lee - Chap 28-30


Tuesday, July 20, 2010

Suki desu Suzuki-kun!!

Author: IKEYAMADA Go
Genre: Comedy, Romance, School Life, Shoujo, Sports.
Status: on going

Description:
 Hoshino Sayaka is a very shy kid yet knows more than others what the feelings of love is... the 2 'Suzuki-kun's (Suzuki Hikaru and Suzuki Shinobu, two guys with same last name but not related with each other) and the girls in love with them...
Download:
vol 1
vol 2
vol 3
vol 4
vol 5
vol 6
vol 7
vol 8
vol 9
vol 10

Chap 70
Chap 71
Chap 72
Chap 73
Chap 74
Chap 75
Chap 76


Credits to 17trang30, bunyy_30, soniak from mangashojo.
Cảm ơn 17trang30, bunyy_30, soniak đã cung cấp file này cho mình.


14 comments:

  1. Cám ơn bạn đã post truyện này
    Mình tìm trên mạng nhiều mà không thấy chỗ nào post đầy đủ như ở đây hết
    Cám ơn bạn nhiều lắm^^

    ReplyDelete
  2. Bạn ơi, thế thì bạn đánh giá truyện giùm mình nha (chỗ mấy cái sao ấy). Thế nha. Hiện tại chắc mình chưa update được nhưng sau mấy tháng nữa mình sẽ post bù. Thông cảm nha!

    ReplyDelete
  3. Hình như chap 45 và 46 link die rồi
    mình click vào thì nó nói ko tìm thấy

    ReplyDelete
  4. Ban oi, minh da sua link 2 chap day roi day, ban thu xem.

    ReplyDelete
  5. Cám ơn Otachan nhiều lắm:)

    ReplyDelete
  6. sao minh khong the down dc vay ban???
    may thong bao la khong tim duoc trang nguon> co ai biet cach down khong, chi minh voi!!

    ReplyDelete
  7. ai biet cach down thi lam on giup minh voi. minh khong down duoc

    ReplyDelete
  8. Ban down chap nao ko dc vay ? Ban ko noi thi sao minh sua dc. Neu ban ko biet cach down thi minh chi ban: ban mo link day xong, doi no ra het pop-up roi tat di. Danh may chu cai vao o trong roi download.

    ReplyDelete
  9. oaaaaaaaaaaaaaaaaa. Thanks Otachan nhiều nha. Hjhjhj. Mình tìm hoài mừ hem có.

    ReplyDelete
  10. Otochan ui, chap 28, 29, 30, 31 hem down dc a. Otochan check lại dùm mình y.

    ReplyDelete
  11. Uh, de minh up lai roi minh bao nhe !

    ReplyDelete
  12. doanngoc oi, minh fix link roi day. Ban down thu xem.^.^

    ReplyDelete
  13. ban otachan oi minh la linh moi luc tai de chap 18 thi khong tai duoc fix gium minh di nhe

    ReplyDelete
  14. uh, mình sẽ sửa lại link sớm, nhưng mà lần sau bạn báo dead link trong phần "report dead links and request" giúp mình nhé ^^

    ReplyDelete